วันศุกร์

วิธีหาเงินทาง internet / 2

กลับมาอีกครั้งกับวิธีการหาเงินหาประโยชน์จาก internet
Internet ประโยชน์ก็มากมาย ส่วนร้ายก็มากมี ก็แล้วแต่การนำไปใช้ประโยขน์ของแต่ละบุคคล เมืองไทยสมัยนี้มีคนหันมาใช้ประโยขน์จากinternet กันมากมาย การหางานทำเดี๋ยวนี้แค่เข้าหาที่ เว๊บไซด์ก็มีงานแสดงออกมาเป็นร้อยเป็นพันบริษัท แถมมีธุรกิจต่างๆอีกมากมายที่จะให้เราเลือกเพื่อที่จะเป็นเฟรนชายด์กับเขาบางบริษัทมีทางเลือกสองทางคือ ลงทุนเอง หรือ รับเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่ง อันหลังนี้ผู้เขียนว่าเหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเราที่มีเงินน้อย ขอแค่มีพื้นที่ในการวางสินค้าให้ทางบริษัทก็พอ เราเป็นคนดูแล บริษัทเขาดูแลเรื่องบริการ ธุรกิจนี้ผู้เขียนคิดว่าอนาคตยังดีตลอดเพื่อนๆมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายที่มีที่หน้าบ้าน1x2เมตรและเป็นเขตชุมชนน่าจะหามาทำดูกันนะครับ ขอเฉลยดีกว่าว่าธุรกิจนี้ก็คือ ธุรกิจตู้น้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ รายได้น่าสนใจ เราเพียงดูแลเรื่องความปลอดภัยและสภาพพื้นที่ให้มีคนมาใช้บริการมากๆ เรื่อง service เป็นเรื่องของเจ้าของตู้ เพราะเขามีค่าใช้จ่ายเหมือนกัน แต่ผู้เขียนขอเชียร์แบบให้สถานที่นะ แบบลงทุนเองเงินทุนเพื่อนๆมีน้อยในอนาคตค่าใช้จ่ายรออยู่นะครับ คิดว่ารายได้จากอันนี้พอที่จะทำให้เพื่อนๆมีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นมาพอที่จะช่วยรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆที่จะถาโถมเข้ามาเนื่องมาจากพิษเศรษฐกิจยามนี้ อย่ารีรอเลยเพื่อนๆถ้าหากมีพื้นที่รีบตัดสินใจสินค้านี้ไม่มีการขาดทุน เนื่องจากคนเราขาดนำไม่ได้หรอก และราคาก็ถูกกว่าที่บรรจุขวดขาย คนก็หันมาใช้บริการนี้ และน้ำดื่มบรรจุถังกลมขายก็ไม่ทราบว่าท่านทำความสะอาดถังบ้างหรือเปล่า ใส้กรองหรือแสงยูวี ใช้ได้หรือไม่ อันนี้เราดื่มทุกวันเรารู้ แต่บางถังที่มีแจมมาอันนี้เศร้าครับ ซึ่งถ้าเราเป็นเจ้าของสถานที่เรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์เป็นเรื่องของบริษัท เราดูแลการตลาด และตรวจสอบคุณภาพจากตัวเราเอง หรือ จากลูกค้า อันนี้จะทำให้กิจการเราไปได้ดีครับ
วันนี้พอแค่นี้ก่อนจะทะยอยนำเรื่องธุรกิจขนาดเล็กที่มนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเราสามารถพอที่จะทำได้มาเล่าสู่กันฟังเพื่อเปิดหนทางสร้างรายได้แก่เพื่อนๆกันทุกคนนะครับ
สวัสดีครับ
http://kreathapat.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น